Cam bóc Hòa Bình là gì ? Giới thiệu đặc sản cam đặc biệt Hoà Bình

Cam là một loại trái cây không còn gì xa lạ đối với mỗi cá nhân cũng như mỗi gia đình, thậm chí nhiều gia đình còn mua sẵn những trái cam tươi ngon mát lành để sẵn trong tủ lạnh dưới tiết trời mùa hè oi bức của những ngày tháng 5, tháng 6. Những giống cam nổi tiếng muôn  phương phải nhắc đến, đó là: Cam Cao Phong (Hòa Bình), cam Thung Cha Hòa Bình,… Vậy trên mảnh đất Hòa Bình đầy nắng gió này có loại cam gì mà bất cứ ai khi đã ăn thử đều muốn “ăn mãi không thôi”, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Cam Hữu Cơ Thung Cha – Ms Hope

80.000100.000

Cam Hữu Cơ Thung Cha – Cam Ms Hope được vườn Hope Farm lai tạo và tự phát triển có nguồn gốc từ ISRAEL. Về hình thức, loại cam này có vỏ màu vàng đậm, bóng, hơi dày, nhìn rất bắt mắt. Một quả thường có khối lượng trung bình khoảng 180-250gram. Cam Hope có nguồn gen quý độc quyền do Thung Cha lai tạo, phù hợp với điều kiện sinh thái đặc thù nên có chất lượng tốt.

Mã: CAM01 Danh mục: Từ khóa: , ,
Đọc tiếp

Tên sản phẩm: Cam Thung Cha – Cam Hope (Cam bóc Hòa Bình)

Nguồn gốc xuất xứ: Hòa Bình

Giá sản phẩm: 50.000 vnđ – 60.000 vnđ

Tên nhà phân phối: Thung Cha Organic

Địa chỉ liên hệ: Số 18 ngách 162/29 Lê Trọng Tấn – Khương Mai – Thanh Xuân – Hà Nội

Cam bóc là giống cây trồng mới được trồng thử nghiệm thành công đầu tiên tại Trang trại Thung Cha Organic. Với đặc tính giống phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu tại địa phương nên quy trình canh tác rất dễ dàng, không sử dụng phân bón, BVTV mà vẫn cho năng suất, sản lượng cao, chất lượng tốt.

Cam bóc Hoà Bình là gì ? Đặc điểm nhận diện loại cam này ?

Về tên gọi, tại sao lại có cái tên cam bóc? Chỉ cần nghe đến tên, là đã thấy rất dễ ăn rồi đúng không nào? Đúng như tên gọi của nó, cam bóc là có thể dễ dàng bóc tách vỏ, lớp vỏ mỏng vừa, hơi mọng, thơm nức, chắc chắn sẽ đủ để chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Với những ai là tín đồ của cam nhưng lại lười tách vỏ và không thích thưởng thức bằng cách cắt từng miếng, thì quả thực đây là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Về hình dáng và màu sắc: Cam bóc Hòa Bình có màu xanh, sẽ ngả dần sang màu vàng cam, độ đậm nhạt tùy theo mức độ chín. Quả tròn, hơi dẹt, trông khá đầy đặn. Bóc lớp vỏ mỏng và mọng bên ngoài ra, sẽ là những múi cam tròn, đều, mọng nước. Một trong những đặc điểm của cam bóc Hòa Bình, đó là múi khá to và mọng, tép cam khá giòn, vị ngọt tự nhiên lan tỏa.

Mùa vụ: Cam bóc Hòa Bình thường có vụ mùa kéo dài từ tháng 10 đến cuối tháng 12 hàng năm. Tìm mua đúng thời gian mùa vụ, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa mua được những trái cam bóc Hòa Bình thơm ngon.

Mùi vị: Cam bóc Hòa Bình sở hữu một vị khá đặc trưng, vị ngọt thanh đạm, tự nhiên kèm sự mọng nước, tươi ngon. Khi thưởng thức, vị ngọt nhẹ nhàng đậm chất tự nhiên sẽ lan tỏa, đó là vị của thiên nhiên núi rừng Hòa Bình, vị ngọt của những cơn gió hè sang thu nhẹ nhàng chất chứa, là tất cả những gì tinh túy nhất của mảnh đất Hòa Bình nơi đây.

Có thể mua được cam bóc Hòa Bình chính hãng ngay tại Hà Nội không?

Cứ ngỡ như phải đến tận nơi trồng thì mới mua được những trái cam tươi ngon chính gốc cũng như có thêm sự an tâm về nguồn gốc của loại cam bóc Hòa Bình này, đồng thời giá cả cũng được đảm bảo.

Nhưng…

Đó chỉ là quan niệm và những suy nghĩ thủ công, bởi lẽ, hiện tại, chúng ta có thể dễ dàng mua được những trái cam bóc Hòa Bình thơm ngon chính hiệu với mức giá cực kì hợp lý ngay tại Hà Nội mà không phải mất công sức về tận mảnh đất Hòa Bình xa xôi. Thung Cha Organic chúng tôi chuyên cung cấp các loại trái cây hữu cơ đều được trồng và chăm sóc, kiểm duyệt theo tiêu chuẩn Global Gap, đảm bảo tối đa an toàn cho người tiêu dùng. Sức khỏe và niềm tin của khách hàng là tiêu chí hàng đầu của Thung Cha Organic.

Bên cạnh đó, với mức giá cả hợp lý, phục vụ tận tình, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng các loại trái cây hữu cơ, đậm chất tự nhiên của chúng tôi.

Hãy lựa chọn ngay Thung Cha Organic để đảm bảo sức khỏe cho gia đình, bản thân, bạn bè và những người thân yêu.

-12%
79.00089.000
-7%
370.000420.000
-9%
320.000355.000
Hết hàng
Hết hàng
New
80.000100.000
Chat hỗ trợ
Chat ngay