Tất tần tật về cam V2 Hòa Bình

Giữa cái nắng gắt của những ngày hè cộng với những cơn gió oi ả giữa trưa thì những trái cam luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với mọi nhà, mọi gia đình, mọi đối tượng. Chúng ta thường được nghe tên của những loại cam nổi tiếng như: Cam Cao Phong, cam bóc Phủ Qùy, cam Vinh và cả cam V2 Hòa Bình. Có thể đối với nhiều người cái tên cam V2 Hòa Bình còn khá xa lạ bởi nghe từ tên gọi đã thấy sự tự nhiên và khoa học bao trùm. Vậy cam V2 Hòa Bình là loại cam có xuất xứ từ đâu? Tính chất như thế nào? Đặc tính ra sao? Mùa vụ của cam V2 vào thời điểm nào là chuẩn nhất? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Nguồn gốc cam V2 Hòa Bình

Giống cam V2 là giống cam được người dân huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình đưa vào trồng tính đến nay đã được hơn 12 năm. Sau  mỗi năm, giống cam này lại được nhân rộng lên, được trồng tại nhiều nơi trên mảnh đất Hòa Bình cũng như được nhiều người biết đến. Ngày nay chúng ta biết đến cam V2 Thung Cha – Hòa Bình. Sở hữu khí hậu ôn hòa kết hợp với địa hình cao, kết hợp với những kĩ thuật trồng trọt siêu “chuẩn” của người dân nơi đây, Thung Cha đã và đang trở thành vựa cam lớn nhất nhì tỉnh Hòa Bình nổi tiếng với những trái cam sạch chuẩn, được trồng theo phương pháp hữu cơ, hoàn toàn có lợi cho người sử dụng.

Toàn cảnh vùng nguyên liệu hữu cơ của Thung Cha Organic

So với các loại cam khác thì cam V2 Hòa Bình dễ trồng, tuy nhiên để chăm sóc được tốt thì lại cần đầu tư thời gian và công sức nhiều hơn. Do đặc tính vừa nuôi hoa vừa nuôi quả nên trong quá trình chăm sóc cần những kĩ thuật nhất định cũng như cần bón phân đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất. Một trong những điều cần hết sức lưu ý đó chính là sâu bệnh. Trong thời gian trồng, nên theo dõi và kiểm tra thường xuyên để có thể kịp thời xử lý, mang lại những trái cam an toàn nhất, sạch sẽ nhất để gửi đến tay người tiêu dùng.

Mùa vụ cam V2

Nếu như những loại cam khác có mùa vụ chính vào tháng  10 đến tháng 12 hàng năm thì loại cam V2 này có mùa vụ tận tháng 1 đến tháng 2 năm sau. Có thể nói đây là giống cam chín muộn nhất so với các loại cam khác được trồng tại Hòa Bình, khi tất cả các giống cam đã thu hoạch thì cam V2 lại còn xanh nguyên vỏ, Mặc dù vậy nhưng đây cũng chính là lợi thế của giống cam V2 Hòa Bình. Với hình thức quả đẹp, mọng, vàng ươm, khá bắt mắt lại chín đúng dịp lễ tết nên cam V2 thường được nhiều gia đình lựa chọn để làm quà biếu, đặt lên mâm ngũ quả, sẽ rất đẹp mắt và sang trọng.

Hình thức bắt mắt và hương vị đặc trưng

Có vẻ như ai cũng tò mò về hình thức cũng như mùi vị đặc trưng của cam V2 Hòa Bình đúng không nào?

Quả cam V2 có hình tròn, vỏ mỏng, màu vàng óng, trông rất mịn màng và bắt mắt, quả đều. Chắc hẳn bất cứ ai cũng đều cảm thấy xao xuyến trước những trái cam vàng ươm, một màu vàng sáng “rạng”, một màu vàng đậm chất thiên nhiên, một màu của tự nhiên, mang âm hưởng màu của đất trời, núi rừng Hòa Bình. Mỗi quả nặng khoảng 250gr, rất ít hạt, tép đều, mọng nước, hương vị thì không thể lẫn với loại cam nào khác. Đó là hương vị ngọt nhưng lại là vị ngọt lịm mà không quá mức, khi thưởng thức, những tép cam mọng nước hòa quyện vào nhau, tạo nên một mùi vị ngọt ngào khó quên với hương thơm còn đọng nguyên lại trong miệng. Một vị ngọt mà khi đã thưởng thức 1 lần hay 1 quả thì chắc chắn sẽ xuất hiện thêm quả 2, quả 3 và rất nhiều lần nữa.

Thật sang trọng và lịch sự khi giỏ quà dịp lễ tết được điểm thêm những trái cam V2 thì thật tuyệt vời đúng không nào? Một số gia đình còn quan niệm rằng khi bày loại cam này trên mâm ngũ quả vào dịp lễ Tết sẽ mang lại cho gia đình nhiều tài lộc, phú quý, an khang thịnh vượng, phúc lộc đầy nhà.

Hơn nữa, loại trái cây này có thể để được trong thời gian khá dài mà chất lượng không hề bị ảnh hưởng. Thử tượng tượng giữa trưa hè nóng nực hay trong lúc cơ thể đang bị suy nhược có ngay một cốc cam vắt ngọt ngào thì thật tuyệt vời phải không nào? Do vậy cam V2 Hòa Bình luôn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi đối tượng, mọi gia đình.

Mua cam V2 Hòa Bình chính hiệu ở đâu để được mức giá “tốt” nhất?

Hiện nay trên thị trường cam V2 được bày bán khá phổ biến với mức giá dao động từ 30.000 – 45.000 đồng/kg. Đây là một mức giá phổ thông, người tiêu dùng dễ dàng mua được để gửi đến gia đình cùng những người thân yêu. Đặc biệt hơn cả giá, nhiều người tiêu dùng luôn quan tâm đến chất lượng, liệu đó có phải là sản phẩm chính hiệu không? Bởi lẽ trên thị trường hiện tại có quá nhiều các loại cam được bày bán trên thị trường, thậm chí là với nhiều mức giá khác nhau khiến nhiều người khá lúng túng và khó khăn trong việc tìm chọn loại cam V2 chuẩn chính hiệu.

Cam Cao Phong V2 Hữu cơ

Cam Thung Cha V2 là giống gốc cam Cao Phong, loại cam này có vỏ màu vàng đậm, bóng, hơi dày, nhìn rất bắt mắt. Một quả thường có khối lượng trung bình khoảng 250-300gram. Cam Thung Cha V2 có nguồn gen quý, phù hợp với điều kiện sinh thái đặc thù nên có chất lượng tốt.

Mã: N/A Danh mục: Từ khóa: ,
Đọc tiếp

Do đó nên việc tìm được cơ sở bán cam V2 chính hiệu đáng tin cậy là điều rất cần thiết. Ngay tại Hà Nội, khách hàng cũng có thể lựa chọn và mua được những trái cam V2 Hòa Bình chính hiệu tại cửa hàng mang tên Thungcha Organic.
Tất cả các sản phẩm tại đây đều là những trái cây hữu cơ, được trồng, chăm sóc và thu hoạch theo tiêu chuẩn Vietgap nên cực kì an toàn cho người sử dụng. Trái cây tại Thung Cha Organic đều là những loại trái cây được trồng tại mảnh đất Hòa Bình đầy nắng gió, được thu hoạch ngay chính tại vườn của vựa cam lớn Thung Cha nên xứng đáng là nơi để khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm nơi để quý khách “dừng chân” mua những trái cây hữu cơ an toàn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình và những người thân yêu với chất lượng đảm bảo nhất, sạch nhất, an toàn nhất, giá tốt nhất và “ĐÁNG MUA” nhất!

HOPE FARM ORGANIC

  • Địa chỉ: Số 18 ngách 162/29 Lê Trọng Tấn – Khương Mai – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Điện thoại: 0975 727 188
  • Email: [email protected]
Chat hỗ trợ
Chat ngay